Thông số kỹ thuật
Tổng Quan Xe Tai Hino 8 Tan Thung Mui Phu FG8JP7A – TV107
Xe tải Hino 8 tấn thùng mui phủ FG8JP7A – TV107 được Trường Vinh Hino sản xuất trên nền xe cơ bản của dòng xe Hino 500 FG8JP7A. Đây là mẫu xe thuộc dòng xe tải hạng trung rất được thị trường ưa chuộng với nhiều đặc điểm nổi bật:
1. Xe nền được sản xuất trên quy trình hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản. Chất lượng của xe đã được nhiều khách hàng sử dụng và tin tưởng trong nhiều năm với độ bền cực kỳ cao.
2. Tải trọng lớn có thể phù hợp phụ vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau.
3. Động cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn khí thải EURO 4 vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa thân thiện với môi trường.
4. Thùng được chính Trường Vinh Hino sản xuất đóng theo chuẩn quy cách của nhà nước và sử dụng những vật liệu tốt nhất như thép hoặc Inox.
5. Được hỗ trợ trả góp lên đến 70% - 85% giá trị xe thông qua gói hỗ trợ tài chính HFS do chính công y tài chính Toyota Việt Nam cung cấp.
Thiết Kế
Vẫn mang trong mình phong cách thiết kế đậm chất hầm hố và mạnh mẽ của dòng xe Hino 500 đến từ nhà sản xuất Hino Motor Việt Nam. Với thiết kế đầy góc cạnh cộng thêm sự to lớn của chiếc xe đem đến trải nghiệm rất thích thú cho các bác tài khi di chuyển.
Phía trước
Phía trước xe Hino 8 tấn là phần được nhà sản xuất tính toán một cách hiện đại và khoa học giúp bố trí các bộ phận của xe hợp lý. Với phần cabin được thiết kế kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn có giảm chấn cao su phía sau giúp cho việc nâng hạ cabin để sửa chữa cũng nhẹ nhàng hơn.
Phần đèn xe được bố trí phía trước sử dụng bóng đèn halogen với công suất cao làm tăng khả năng chiếu sáng khi di chuyển vào ban đêm. Cụm đèn còn tích hợp cả đèn xi nhan phía trước nhằm báo hiệu chuyển hướng cho những người tham gia giao thông khác.
Mặt ga lăng xe được làm màu đen thể hiện sức mạnh cũng như tạo cho xe cảm giác mạnh mẽ khi nhìn từ ngoài vào. Kết hợp kèm logo Hino được in nổi 3D mạ crom sáng bóng thể hiện đẳng cấp của một chiếc xe chất lượng cao.
Xe tải Hino 8 tấn thùng mui phủ FG8JP7A – TV107 cũng được trang bị rất đầy đủ gương chiếu hậu từ gương hai bên hông cho đến phần điểm mù trước đầu xe giúp giúp giảm bớt góc chết của xe. Kèm với đó xe cũng được trang bị bậc lên xuống để các bác tài có thể dễ dàng lên xuống cabin.
Bên Trong Cabin Xe Tải Hino 500
Phần bên trong cabin được thiết kế hết sức rộng rãi và thoải mái. Kèm theo đó Hãng cũng không quên trang bị cho xe rất những thiết bị cần thiết cho những chuyến hành trình, các chi tiết được bố trí hài hòa và hiện đại.
Phần hệ thống lái được thiết kế với tay lái lớn và được trang bị trợ lực thủy lực có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao. Bảng đồng hồ hiển thị chi tiết tính trạng cũng như mức độ nhiên liệu của xe.
Xe tải Hino 8 tấn được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ do hãng Denso sản xuất cho công suất cao và làm mát nhanh. Giảm nhiệt ngày nắng nóng.
Xe cũng được trang bị các tiện nghi khác như đài radio, hộc đựng đồ, cửa sổ chỉnh điện, khóa cửa trung tâm ….
Động Cơ Hino 500 FG
Xe Hino 500 FG sử dụng động cơ Diesel Hino J08E – WE, 6 xi lanh thẳng hàng với tubin tăng nạp và làm mát bằng khí xả. Công suất cực đại của xe có thể đạt tới 260 PS - (2.500 vòng/phút) và momen xoắn cực đại đạt tới 794 Nm - (1.500 vòng/phút). Động cơ xe được sản xuất theo tiêu chuẩn EURO 4 giúp cho động cơ vừa mạnh mẽ lại còn tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường xung quanh.
Thùng Mui Phủ Do Trường Vinh Hino Đóng Có Tốt Không?
Thùng xe tải 8 tấn Hino được sản xuất theo đúng chuẩn quy cách của nhà nước. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm đã có nhiều năm trong nghề. Chúng tôi tự tin có thể tư vấn hỗ trợ cũng như giúp quý khách hàng tìm cho mình được chiếc thùng ưng ý nhất.
Hiện nay chúng tôi đang sở hữu một xưởng đóng thùng rất lớn tại Đồng Nai với rất nhiều trang thiết bj hiện đại cũng như sở hữu nguồn nhân lực hùng hậu để sản xuất thùng. Thùng do Trường Vinh Hino sản xuất được sử dụng những chất liệu hàng đầu và khách hàng có thể tùy thích thay đổi chất liệu của thùng xe theo đúng sở thích của mình.
Có Nên Mua Xe Tải Hino 8 Tấn Tại Trường Vinh Hino?
Trường Vinh Hino hiện nay đang là đại lý 3S được ủy quyền chính thức từ phía Hino Motor Việt Nam. Với những ưu thế đã kể trên chúng tôi tin rằng mình có thể đáp ứng những nhu cầu mua xe của quý khách dù là điều khó nhất. Trường Vinh Hino có rất nhiiều Showroom trên lãnh thổ Việt Nam vì thế khi quý khách mua xe tại công ty chúng tôi quý khách sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng.
Ngoài ra Trường Vinh còn có đội ngũ chăm sóc sau bán hàng và bảo dưỡng chuyên nghiệp nên khi mua xe quý khách không cần phải lo về vấn đề bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa.
Kèm theo đó khi quý khách muốn mua xe tải Hino 8 tấn thùng mui phủ FG8JP7A – TV107 chúng tôi còn có các gói hỗ trợ vay mua xe Hino thông qua gói tài chính HFS được công ty tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cung cấp dưới sự quản lý của công ty Hino Motor Việt Nam với phần hỗ trợ lên tới 85% giá trị của xe nền. Giúp cho quý khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với các sản phẩm xe tải Hino.
Để biết thêm thông tin về giá xe tải Hino quý khách có thể liên hệ HOTLINE: 0908.77.0008 hoặc đến các SHOWROOM gần nhất của Trường Vinh Hino để được tư vấn miễn phí.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐỌC HẾT BÀI VIẾT!
Kích thước xe | |
Kích thước bao thùng hàng (mm) | 7.320 x 2.500 x 2.180 |
Kích thước lọt lòng thùng hàng (mm) | 7.200 x 2.350 x 2.150 |
Chiều rộng Cabin | 2.490 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 5.530 |
Kích thước bao ngoài (mm) | 9.450 x 2.500 x 3.510 |
Động cơ | |
Model hộp số | MX06 |
Đường kính hành trình Piston (mm) | 112 x 130 |
Tổng tải trọng (Kg) | 15.400 |
Tự trọng (Kg) | 7.005 |
Động cơ | J08E - WE |
Loại động cơ | Động cơ Diesel HINO J08E - WE, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp |
Công suất cực đại (ISO NET) | 260 PS- (2.500 vòng/phút) |
Mômen xoắn cực đại (ISO NET) | 794 N.m - (1.500 vòng/phút) |
Dung tích xylanh (cc) | 7.684 |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | Phun nhiên liệu điều khiển điện tử |
Ly hợp | Loại đĩa đơn ma sát khô giảm chấn lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén |
Loại hộp số | 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc |
Thông tin thêm | |
Hệ thống lái | Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao |
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S |
Phanh đỗ | Kiểu lò xo tích năng tại bầu phanh trục 2, dẫn động khí nén |
Cabin | Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn có giảm chấn cao su phía sau |
Thùng nhiên liệu (lít) | 200 |
Phanh khí xả | Có |
Cửa sổ điện | Có |
Khóa cửa trung tâm | Có |
CD&AM/FM Radio | Có |
Điều hòa không khí DENSO chất lượng cao | Có |
Số chỗ ngồi | 3 người |
Không có đánh giá nào cho sản phẩm này.