Thông số kỹ thuật
Giới Thiệu Xe Tai Hino 8 Tan Thung Bao Ôn FG8JP7A – TV118
Xe tải Hino 8 tấn thùng bảo ôn FG8JP7A – TV118 hiện đang là dòng xe rất phổ biến và được rất nhhiều khách hàng tin dùng. Với những ưu điểm đến từ chất lượng của xe nền Hino 8 tấn được Hino Motor Việt Nam sản xuất kết hợp với thùng bảo ôn do Trường Vinh Hino sản xuất tạo nên một chiếc xe chất lượng cao.
Xe tải Hino gắn thùng bảo ôn có được sản xuất theo tiêu chuẩn cực cao của Nhật bản với những ưu điểm nổi trội như:
- Kiểu dáng được thiết kế theo phòng cách mạnh mẽ và hiện đại với độ hoàn thiện cực kỳ tốt.
- Nội thất vô cùng tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại kèm với những tính năng vô cùng độc đáo và thú vị.
- Khung xe được sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến và được kiểm tra nghiêm ngặt khi xuất xưởng đảo bảo tính ổn định và độ an toàn của xe.
- Động cơ được chính nhà máy Hino Motor Việt Nam sản xuất với sức mạnh vượt trội, độ bền bĩ đã được người sử dụng kiểm chứng và đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng đối với động cơ xe tải Hino
Ngoại Thất Xe Tải Hino 500 FG8JW7A
Xe tải Hino 8 tấn thùng bảo ôn FG8JP7A – TV118 vẫn mang vẻ ngoài hầm hố và mạnh mẽ của dòng xe tải Hino 500 FG8JP7A với thiết kế phần đầu xe vuông vức mang lại vẻ nam tính cho chiếc xe. Bên cạnh đó các chi tiết của xe cũng được hoàn thiện rất tốt đem đến cho khách hàng môttj trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi trên xe.
Cabin
Cabin xe được thiết kế cao dễ dàng băng qua những vùng ngập nước một cách dễ dàng.
Phần Logo Hino được in nổi 3D theo dạng hình bầu dục vừa thể hiện được chữ H mang thương hiệu dòng xe đến từ Nhật Bản vừa nói lên được tính hoàn hảo của sản phẩm.
Kính lái của xe tải Hino 8 tấn cũng được hãng nghiên cứu và tính toán rất kỹ với độ cong vừa phải giúp cho xe di chuyển nhanh hơn và không bị cản giá nhiều. phía trước hãng còn trang bị phần gạt mua giúp hỗ trợ các bác tài di chuyển tốt trong những điều kiện thời tiết xấu.
Bậc lên xuống
Hãng cũng trang bị cho khách hàng bậc thang để đi lên xuống tránh tình trạng phải leo với lên xe.
Cụm đèn chính
Ngoài ra phần mặt trước hãng cũng trang bị cho chiếc xe cụm đèn pha cos chính lớn tăng khả năng chiếu sáng khi di chuyển vào ban đêm. Bóng đèn sử dụng cho xe là loại bóng halogen với công suất lớn lên đến 70/75W cho ánh sáng với cường độ cao.
Mặt ga lăng
Mặt ga lăng được thiết kế đồng bộ với logo mang màu đen làm điểm nhấn giúp cho xe vừa có thể tản nhiệt tốt mà còn mang tính thẩm mỹ rất cao.
Nội Thất Xe Tải Hino 500 FG
Nội thất của xe tải Hino 500 đã được nhà sản xuất nghiên cứu rất kỹ với thiết kế khoan lái rộng rãi và vô cùng thoải mái. Kèm theo đó là những tiện ích để phục vụ cho những chuyến đi đường dài.
Hệ thống điều hòa
Xe được trang bị hệ thống điều hòa không khí đến từ thương hiệu Denso đem lại không khí mát mẽ trong những tiết trời nóng của vùng nhiệt đới.
Hệ thống tay lái
Hệ thống lái cũng được thiết kế hiện đại với những đồng hồ báo hầu như đầy đủ những chỉ số mà các bác tài cần biết trong khi di chuyển. Phần tay lái được trợ lực bằng thủy lực và có thể điều chỉnh độ cao thấp giúp đánh lái nhẹ nhàng và mượt mà hơn.
Điều khiển trung tâm
Phần trung tâm là nơi được trang bị hệ thống radio và cả hệ thống điều khiển điều hòa không khí được sắp xếp một cách bài bản và tinh tế.
Ghế ngồi
Phần ghế ngồi của xe cũng được lót nệm dày chống việc bị đau lưng khi phải ngồi quá lâu trong lúc di chuyển. kèm theo đó là khả năng ngã ghế ra sau để thư giãn sau mỗi chuyến hành trình.
Hộc đựng đồ
Ngoài ra hãng cũng rất tính tế khi trang bị cho xe hộc đựng đồ để các bác tài có thể cất nhưng vật dụng cá nhân của mình.
Động Cơ Xe Tải Hino 8 Tấn FG
Về động cơ xe tải Hino 8 tấn được trang bị động cơ Diesel HINO J08E - WE, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp được sản xuất theo tiêu chuẩn khí thải EURO 4 giúp cho động cơ vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm nhiên liệu mà lại thân thiện với môi trường.
Với công suất cực đại 260 PS - (2.500 vòng/phút) và mômen xoắn cực đại 794 N.m- (1.500 vòng/phút) đem đến cho xe khả năng vượt dốc lên đến 30% và tốc độ tối đa có thể đạt được là 84,8 km/h.
Thùng Xe
Xe tải Hino 8 tấn thùng bảo ôn FG8JP7A – TV118 được chính xưởng đóng thùng của Trường Vinh Hino tự thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
Thùng xe được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của nhà nước và có thể đóng với nhiều vật liệu khác nhau với rất nhiều lựa chọn dành cho khách hàng lựa chọn để đảm bảo phù hợp với ngân sách của khách hàng.
Ngoài ra Trường Vinh Hino còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp có thể giúp cho khách hàng sau khi mua xe có được một chiếc thùng như ý.
Có Nên Mua Xe Tại Trường Vinh Hino ?
Trường Vinh Hino hiện đang là đại lý 3S được ủy quyền chính thức từ Hino Motor Việt Nam. Quý khách có thể tham khảo (Tại Đây). Đến với Trường Vinh Hino Quý Khách cứ an tâm một điều là tất cả xe bán ra tại Trường Vinh Hino đều là xe chính hãng 100% được nhập khẩu từ nhà máy Hino.
Ngoài ra chúng tôi còn có những hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị xe giúp cho các khách hàng có thể tiếp cận đến thương hiệu xe Hino một cách dễ dàng hơn.
Để biết thêm về giá xe tải Hino quý khách có thể liên hệ vào HOTLINE: 0908.77.0008 để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐỌC BÀI VIẾT !
Kích thước xe | |
Kích thước bao thùng hàng (mm) | 7.300 x 2.490 x 2.470 |
Kích thước lọt lòng thùng hàng (mm) | 7.100 x 2.320 x 2.280 |
Chiều rộng Cabin | 2.490 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 5.530 |
Kích thước bao ngoài (mm) | 9.450 x 2.490 x 3.370 |
Động cơ | |
Model hộp số | MX06 |
Đường kính hành trình Piston (mm) | 112 x 130 |
Tổng tải trọng (Kg) | 16.000 |
Tự trọng (Kg) | 7.105 |
Động cơ | J08E - WE |
Loại động cơ | Động cơ Diesel HINO J08E - WE, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp |
Công suất cực đại (ISO NET) | 260 PS- (2.500 vòng/phút) |
Mômen xoắn cực đại (ISO NET) | 794 N.m - (1.500 vòng/phút) |
Dung tích xylanh (cc) | 7.684 |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | Phun nhiên liệu điều khiển điện tử |
Ly hợp | Loại đĩa đơn ma sát khô giảm chấn lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén |
Thông tin thêm | |
Loại hộp số | 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc |
Hệ thống lái | Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao |
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S |
Tốc độ cực đại (km/h) | 84,8 |
Khả năng vượt dốc (%) | 30 |
Tỉ số truyền lực cuối cùng | 5.857 |
Cabin | Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn có giảm chấn cao su phía sau |
Thùng nhiên liệu (lít) | 200 |
Cửa sổ điện | Có |
Khóa cửa trung tâm | Có |
CD&AM/FM Radio | Có |
Điều hòa không khí DENSO chất lượng cao | Có |
Số chỗ ngồi | 3 người |
Không có đánh giá nào cho sản phẩm này.