Thông số kỹ thuật
Giới Thiệu Xe Tai Hino 8 Tan FG8JP7A Thung Dai 7.4M
Người Việt Nam chúng ta đã không còn quá xa lạ với những sản phẩm đến từ Nhật Bản với chất lượng cực kỳ cao và độ bền vượt trội. Trong đó Hino là hãng sản xuất xe tải hàng đầu Nhật Bản với nhiều nằm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe tải.
Tại thị trường Việt Nam thì xe tải Hino vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn cho mình mẫu xe để thực hiện vận chuyển hoàng hóa.
Trong các dòng xe tải Hino thì dòng xe tải Hino 8 tấn FG8JP7A thùng dài 7.4m thuộc dòng xe Hino 500 hiện đang là mẫu xe rất nhiều khách hàng ưa chuộng với những ưu điểm:
1. Khung sườn chắc chắn đuọc làm từ thép chất lượng cao và được sơn tĩnh điện bên ngoài tránh bị rỉ sét và bền bỉ với thời gian.
2. Khối động cơ EURO 4 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu
3. Giá xe tải hino rất phù hợp với túi tiền của người Việt
4. Đến với Trường Vinh Hino quý khách còn sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng lãi suất ưu đãi, được tư vấn đóng thùng theo đúng nhu cầu và được chăm sóc hậu mãi tốt nhất.
Ngoại Hình
Về Ngoại Hình của xe tải Hino FG vẫn mang trong mình thiết kế đậm chất hầm hố và mạnh mẽ của dòng xe tải Hino Nhật Bản.
Phần đầu của xe vẫn được thiết kế kiểu dáng vuông vắn mang lại cảm giác chắc chắn và đầy nam tính.
Xe được sản suất bằng vật liệu thép chất lượng cao của Nhật bản kèm theo lớp sơn được sơn tĩnh điện chống tình trạng rỉ sét và tăng độ bền cho thân xe.
Cabin
Phần cabin được thiết kế theo kiểu lật với cơ cấu thnah xoắn có giảm chấn cao su phía sau.
Phần logo Hino được in nổi 3D và mạ crom tạo điểm nhấn nổi bật thương hiệu sản xuất xe tải hàng đầu.
Mặt galăng được làm màu đen kết hợp với vỏ xe màu xanh làm cho xe có cảm giác ngầu hơn và nam tính hơn.
Gương chiếu hậu
Mặt trước xe tải Hino 8 tấn FG8JP7A thùng dài 7.4m được trang bị tất cả những thiết bị cần thiết để đảm bảo an toàn khi di chuyển như gương chiếu hậu hai bên hông và trước đầu xe, cụm đèn chính halogen với chóa điền lớn tăng tầm ánh sáng, đèn xi nhan ở phía trước và đằng sau báo hiệu cho người tham gia giao thông.
Bệ bước chân
Hai bên của xe còn được trang bị bệ bước chân để các bác tài có thể dễ dàng leo lên leo xuống cabin thải mái hơn.
Màu sơn
Về phần màu sơn thông thường xe xuất xưởng sẽ là màu trắng. Nhưng nếu quý khách hàng có sở thích về những màu xe khác thì cũng đường ngại chia sẻ với TRƯỜNG VINH để sở hữu chiếc xe với màu mà mình yêu thích nhé.
Nội Thất Bên Trong Xe Tải Hino 8 Tấn
Xe tải Hino 8 tấn FG8JP7A thùng dài 7.4 mét được sản xuất với cabin rộng hơn và tạo cảm giác thoải mái cho cả ba người khi ngồi trên xe.
Ghế ngồi
Ghế ngồi được lót nệm và bọc nỉ phục vụ tốt cho những chuyến đi xa.
Hệ thống điều hòa
Xe được trang bị hệ thống điều hòa không khí chất lượng cao đến từ thương hiệu Denso cho nhiệt độ trong cabin lúc nào cũng thoải mái và dễ chịu cả trong điều kiện thời tiết nắng nóng.
Hệ thống tay lái
Hệ thống tay lái của xe được thiết kế một cách hiện đại và vô cùng hợp lý, tay lái lớn và được trợ lực bằng thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao đem đến cảm giác đánh lái nhẹ nhàng giúp xử lý các tình huống khẩn cấp một cách mượt mà và nhanh chóng.
Đài radio
Xe cũng được trang bị cả đài radio dành cho việc giải trí cũng như nghe các kênh phát thanh của Việt Nam.
Hộc chứa đồ
Hộc chứa đồ cũng được nhà sản xuất trang bị giúp cho việc cất giữ giấy tờ hoặc những vật dụng cá nhân.
Động Cơ Xe Tải Hino FG
Xe tải hino 8 tấn được trang bị động cơ EURO 4 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Đây là bản nâng cấp được Hino Motor Việt nam ra mắt từ năm 2018 để thay thế cho động cơ EURO 3.
Để đạt được tiêu chuẩn Euro 4, động cơ đã được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử (Common Rail), hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR) và bộ xúc tác oxy hóa (DOC) giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời cải thiện hiệu suất của xe trong thời gian dài, giảm thiểu lượng chất độc hại ra môi trường trong quá trình xe hoạt động.
Đối với thương hiệu Hino, công nghệ động cơ đạt chuẩn Euro 4 là công nghệ quen thuộc và đã được kiểm chứng tại nhiều thị trường trên thế giới bao gồm cả Nhật Bản. Hino ra mắt dòng xe tải mới đạt chuẩn Euro 4 phù hợp với định hướng của chính phủ và xã hội Việt Nam, làm sạch bầu không khí, tạo ra môi trường sống “xanh” hơn, sạch hơn, thân thiện với con người và động thực vật, góp phần vào việc phát triển xã hội Việt Nam một cách bền vững.
Lốp Xe
Lốp xe của Hino được trang bị lốp đến từ một tập đoàn sản xuất lốp xe hàng đầu đến từ Nhật Bản đó là hãng lốp xe Bridgestone.
Xe Đóng Được Bao Nhiêu Loại Thùng?
xe tải hino fg8 có thể gắn được rất nhiều loại thùng trên thân chassis như: Thùng mui phủ, thùng tải cẩu, thùng bảo ôn.
Hiện tại Trường Vinh Hino đang có xưởng đóng thùng theo yêu cầu với mẫu mã đa dạng ũng như chủng loại thùng. Chúng tôi cũng có đội ngũ tu vấn với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho quý khách hàng tìm ra được chiếc thùng mà mình ưng ý.
Ngoài ra, Trường Vinh cũng đang là nhà phân phối chính thức của cần cẩu UNIC cũng là sản phẩm đến từ Nhật Bản và cũng đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt nam.
Hino 500 FG8JP7A Thùng Bảo Ôn
Hino 500 FG8JP7A Thùng Mui Phủ
Mua Xe Tải Hino 8 Tấn FG8JP7A Ở Đâu?
Hiện tại, Trường Vinh Hino đang là đại lý 3S được ủy quyền chính thức từ Hino Motor Việt Nam. Chúng tôi chuyên phân phối các dòng xe tải hino như Hino 300 Series, Hino 500 Series, Hino 700 Series và các dòng cần cẩu UNIC gắn xe tải đến từ Nhật Bản.
Ngoài ra chúng tôi còn sở hữu một xưởng đóng thùng riêng có thẻ đóng thùng theo yêu cầu của quý khách như: thùng mui phủ, thùng kín, thùng bảo ôn, thùng tải cẩu, thùng chở gia cầm.
Bên cạnh đó chúng tôi còn có thể sản xuất những xe chuyên dùng như: xe ép rác, xe cứu hỏa, xe nâng ô tô và xe máy, xe xúc….
LIÊN HỆ NGAY HOTLINE: 0908.77.0008 để được tư vấn hỗ trợ giá xe tải Hino 8 tấn tốt nhất từ Trường Vinh Hino.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐỌC HẾT BÀI VIẾT !
Kích thước xe | |
Chiều dài cơ sở (mm) | 5.530 |
Kích thước bao ngoài (mm) | 9,550 x 2,490 x 2,770 |
Khoảng cách từ sau Cabin đến điểm cuối chassis (mm) | 7.375 |
Động cơ | |
Model | Động cơ Diesel HINO J08E - WE, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp |
Tổng tải trọng (Kg) | 16.000 |
Tự trọng (Kg) | 5.560 |
Động cơ | J08E - WE |
Công suất cực đại (ISO NET) | 260 PS - (2.500 vòng/phút) |
Mômen xoắn cực đại (ISO NET) | 794 N.m- (1.500 vòng/phút) |
Dung tích xylanh (cc) | 7684 |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | Phun nhiên liệu điều khiển điện tử |
Ly hợp | Loại đĩa đơn ma sát khô giảm chấn lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén |
Thông tin thêm | |
Loại hộp số | MX06 |
Đường kính xylanh x hành trình piston (mm) | 112 x 130 |
Hệ thống phanh phụ trợ | Phanh khí xả |
Loại hộp số | 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc |
Hệ thống lái | Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao |
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S |
Phanh đỗ | Kiểu lò xo tích năng tại bầu phanh trục 2, dẫn động khí nén |
Cỡ lốp | 11.00R20 |
Tốc độ cực đại (km/h) | 84,8 |
Khả năng vượt dốc (%) | 30.0 |
Tỉ số truyền lực cuối cùng | 5.857 |
Cabin | Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn có giảm chấn cao su phía sau |
Thùng nhiên liệu (lít) | 200 |
Phanh khí xả | Có |
Hệ thống treo cầu trước | Nhíp đa lá với giảm chấn thủy lực |
Hệ thống treo cầu sau | Nhíp đa lá |
Cửa sổ điện | Có |
Khóa cửa trung tâm | Có |
CD&AM/FM Radio | Có |
Điều hòa không khí DENSO chất lượng cao | Có |
Bộ trích công suất PTO | Có |
Cản trước | Kiểu đường trường |
Số chỗ ngồi | 3 chỗ ngồi |
Không có đánh giá nào cho sản phẩm này.