Giới thiệu
Trước tiên, Trường Vinh Hino xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và gắn bó của Quý khách hàng trong thời gian vừa qua.
Biết được sự khó khăn trong khoản thời gian vừa qua do anh hưởng tình hình kinh tế chung. Khách hàng giảm thiểu vận hành và phải cắt giảm chi phí sửa chữa. Để hỗ trợ cho khách hàng giảm thiểu chi phí vận hành Hino Motor Việt Nam đã triển khai Chương trình "Tri ân khách hàng 2" với nhiều thay đổi trong hỗ trợ khách hàng hơn.
Chương trình này áp dụng cho khách hàng mang xe đến trạm dịch vụ của Trường Vinh Hino làm bảo dưỡng, hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa lưu động của Trường Vinh Hino.
Nội dung chương trình
-
Thời gian diễn ra chương trình “Tri ân khách hàng 2”:
Chương trình áp dụng từ nhày 01/01/2023 đến hết ngày 31/03/2023.
-
Nội dung chính của chương trình:
- Kiểm tra xe miễn phí.
- Giảm 20% giá dầu động cơ, dầu cầu/dầu hộp số, dầu trợ lực lái và mỡ chính hãng.
- Giảm 20% giá các loại lọc.
- Giảm 15% giá phụ tùng cho 51 mã phụ tùng.
- Giảm 10% cho tất cả các phụ tùng còn lại (Không bao gồm các phụ tùng nằm trong chương trình “An toàn vận hành cùng Hino” và “Hỗ trợ phụ tùng tai nạn”. Các phụ tùng này vẫn áp dụng hỗ trợ của 2 chương trình này.)
- Tặng phiếu mua hàng Got it trị giá 200.000VNĐ khi mua 2 lốp Bridgestone (cỡ nhỏ) và phiếu mua hàng Got it trị giá 400.000VNĐ khi mua 2 lốp Bridgestone (cỡ lớn). (Chương trình có thể kết thúc sớm hơn do số lượng có hạn)
*** Lưu ý :
- Giảm giá áp dụng cho giá bán lẻ (giảm giá trực tiếp cho khách hàng).
- Vui lòng xem Danh mục phụ tùng đính kèm để biết thêm thông tin.
-
Đối tượng áp dụng:
- Áp dụng cho tất cả các xe Hino (Bao gồm xe lắp ráp - CKD và xe nhập khẩu - CBU).
- Áp dụng cho khách hàng mang xe đến trạm dịch vụ của Trường Vinh Hino làm bảo dưỡng, hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa lưu động của Trường Vinh Hino.
- Chương trình không áp dụng cho bán phụ tùng thương mại.